Để quà tặng khai trương của bạn vạn người mê ?

Để quà tặng khai trương của bạn vạn người mê ? 

Để chọn món quà tặng khai trương đến đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân... Bạn thường chọn quà tặng như thế nào. Thường có phải chúng ta hay tặng nhau  lẳng hoa, kệ hoa, giỏ hoa, cây cảnh, đồ vật phong thủy...để tặng khai trương. Gần đây rất nhiều khách hàng đã đến  Hoa Lan Bảo Ngọc  để chọn chậu hoa lan hồ điệp khai trương xứng tầm để đến tặng tiệc khai trương.
Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp những mẫu chậu chúc mừng khai trương được khách hàng chọn nhiều nhất trong nửa năm 2020 tại Hoa Lan Bảo Ngọc

Những chậu hoa lan hồ điệp khai trương được chọn nhiều nhất

Chậu lan hồ điệp khai trương đa sắc 5 cành:

Chọn chậu lan hồ điệp tặng khai trương 5 cành, luôn được nhiều khách hàng chựa chọn nhiều nhất vì chậu hoa 5 cành mang phong thủy rất tốt, số 5 gắn với chữ sinh - sinh tài, sinh lộc, như thông điệp đang gửi cho gia chủ lời chúc công việc thịnh vượng, phát tài và phát lộc, phú quý và an khang.

Chậu hoa lan hồ điêp khai trương 5 cành
Chậu hoa lan hồ điệp khai trương 5 cành đa sắc

Chọn chậu hoa lan hồ điệp 5 cành hoa hoàn toàn phù hợp kinh tế của bạn nhé, vì kệ hoa khai trương giá trị cũng ngang tầm, nhưng nếu chọn chậu hoa lan bạn có thể làm cây hoa trang trí cho không gian quầy thêm 4-6 tuần ạ! 

Chậu hoa lan hồ điệp vàng chúc mừng khai trương: 

Hoa lan hồ điệp vàng biểu tượng của sự phú quý và giàu sang. Chậu hoa lan hồ điệp màu vàng sẽ chuyên chở ước mơ, giúp gia chủ có thêm niềm tin và nghị lực để chạm tay vào mơ ước tươi sáng. Khi trưng bày chậu hoa lan vàng vào ngày khai trương, sẽ mang về tài lộc và tiền của vào nhà gia chủ.
Chậu lan hồ điệp vàng mừng khai trương
Chậu lan hồ điệp vàng mừng khai trương

Quà tặng mừng khai trương chậu hoa lan hồ điệp trắng
Chậu hoa lan hồ điệp khai trương màu trắng nhụy vàng là món quà chúc mừng khai trương chưa boa giờ là hết nóng sốt. Trắng và vàng cùng hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp xoa hoa, phú quý và hiện đại đến không ngờ. Con số 5 là số của sinh sôi nảy nở, tiền đồ rộng mở và may mắn. Với ý nghĩa đó nên các nghệ nhân đã khéo léo trong 5 cành hoa lan trong cùng một chậu. Chính vì thế, chậu lan 5 cành đại diện cho sự phú quý, giàu sang và thành đạt. Vì ý nghĩa này nên chậu lan được chọn làm hoa khai trương, hoa chúc mừng thành công, hoa tân gia, hoa chúc mừng các sự kiện quan trọng...
       
Chậu hoa lan trắng mừng khai trương
Chậu hoa lan trắng mừng khai trương

Hơn 100 mẫu hoa chúc mừng khai trương tại Hoa Lan Bảo Ngọc, quý khách hàng có thể vào THAM KHẢO TẠI ĐÂY
Shop hoa lan hồ điệp của Hoa Lan Bảo Ngọc - quận Cầu Giấy, Hà Nội: chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa lan hồ điệp, với màu sắc sang trọng khác nhau.
Kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực các dịch vụ về hoa lan hồ điệp, điện hoa lan hồ điệp và đặt biệt là hoa lan hồ điệp ghép chậu gởi đến các vị lãnh đạo cao cấp của nhà nước tại Hà Nội.
Hoa Lan Bảo Ngọc có đủ tự tin mang lại cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp được trang trí thiết kế tỉ mỉ để tặng khách hàng.
🍀🌹Cửa hàng hoa phong lan ở quận Cầu Giấy Hà Nội
DC: 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️0945.500.700 - 0965.800.098 - zalo/viber: 0945.500.700
HOA LAN BẢO NGỌC - KẾT NỐI YÊU THƯƠNG
https://hoalanbaongoc.net/ - https://lanhodiephanoi.com/ - https://hoatuoi24h.net/







Để quà tặng khai trương của bạn vạn người mê ? Reviewed by hoalanbaongoc on tháng 7 02, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Hoa Lan Hồ Điệp Ở Hà Nội © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Hoa Lan Bảo Ngọc | Facebook | Youtube

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.