Chậu lan hồ điệp vàng chúc Tết ở Thanh Xuân Hà Nội

Chậu hoa phong lan vàng chúc tết ở Hà Nội HDV-0528 bao gồm:

 - 1 chậu sứ tráng men cao cấp màu trắng. Kích thước phù hợp
 - Phụ kiện trang trí: Nơ, In thông điệp, cây tuyết.
 - Chi phí vào chậu, giao hàng tận nơi trong nội thành.
 - 5 cây lan hồ điệp vàng tươi nhụy đỏ. chất lượng hoa loại A nở 4-5 bông trên cành, còn 4-5 nụ.
 - Thời gian chưng từ 4-6 tuần.
 - Kích thước chậu hoa: Do đặt điểm của lan hồ điệp vàng là cành nhỏ, cây hoa thấp nên tổng chiều cao từ 45cm-55cm, chiều rộng từ 40cm-45cm 
- Mục đích sử dụng: Làm quà tặng chúc mừng xuân, hoa phong lan vàng chúc tết, chúc mừng khai trương, lễ khởi công...



Chậu hoa phong lan vàng chúc tết ở Hà Nội HDV-0528
Chậu hoa phong lan vàng chúc tết ở quận Thanh Xuân Hà Nội


Tết Nguyên đán, Tết cổ truyền của nước ta và được gọi là Tết gia đình. Mỗi khi Tết đến xuân về, cảm xúc đầu tiên của người xa quê là nhớ gia đình, người thân, bạn bè… nhất là những người đi xa lâu ngày chưa gặp lại. Tết đến tôi nhớ chị gái tôi vô cùng, một người con gái miền Trung có chồng về Thủ đô Hà Nội. Tôi biết tết năm nay chị tôi không về quê ăn tết cùng gia đình được vì điều kiện còn khó khăn, nhất là có con nhỏ.

Tết năm nào cũng vậy chị em xúm xít vào những ngày cuối năm: dọn nhà, đưa những cây hoa xuân vào chậu để đem vào nhà đón tết ( những cây mai vàng, hoa vạn thọ, lan hồ điệp chính tay ba trồng ), chị rất yêu hoa lan năm nào cũng xí phần em làm các loại hoa khác còn hoa lan hồ điệp để chỉ nhé. Năm nay không có chị em sẽ làm hết, dọn nhà, chăm lo cái tết và ghép cả những chậu lan hồ điệp mừng xuân !

Trong lúc ghép chậu lan tim tôi như thắt lại, nhớ chị quá, tết này chị đón tết ra sao, chị có hoa lan tết để chưng trong nhà ko nhỉ! Nghỉ vậy tôi bằng lấy điện thoại tìm đến Hoa Lan Bảo Ngọc - Cửa hàng hoa lan hồ điệp ở Quận Thanh Xuân Hà Nội! Đặt ngay một chậu lan hồ điệp vàng chúc tết gởi đến chị để lòng cảm thấy ấm áp hơn và quan trọng là mang hương xuân đến với gia đình chị tôi!

Rất hạnh phúc các bạn ạ! Hoa Lan Bảo Ngọc nhận được đơn hàng của khách với cả tâm sự rất đáng yêu của ngày cuối năm, đặt cả tâm huyết để khách hàng có chậu hoa hoa tết đẹp và quan trọng là trao cả yêu thương thay hộ người em gởi đến chị gái xa quê tại đất Hà Nội.

Chậu lan hồ điệp vàng chúc Tết ở Thanh Xuân Hà Nội Reviewed by hoalanbaongoc on tháng 12 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Hoa Lan Hồ Điệp Ở Hà Nội © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Hoa Lan Bảo Ngọc | Facebook | Youtube

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.